วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Våra produkter ( สินค้าของเรา )


Gel & Mask


ลดสิวเสี้ยน ลดอาการอักเสบของผิวหน้า ทำให้สิวแห้งตัว ลดรอยไหม้จากแสงแดด และลดความหมองคล้ำจากน้ำคลอลีนในสระน้ำ mask ทั้งคืนตื่นเช้ามาหน้าใสมากค่ะ
  
White Perfect Cream Baby SET 1
สูตร 6 ลดริ้วรอย ทำให้หน้าเด็ก ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวขาวอมชมพู รูขุมขนกระชับ หน้าหมองคล้ำกลับสดใสและขาวขึ้น สร้างเซลล์ชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น เมื่อชั้นผิวแข็งแรงขึ้นจะไม่ทำให้ผิวแพ้ง่ายอีกต่อไป ใช้ได้แม้แต่ผิวบอบบาง (มี 5 อย่าง) 
 
 White Perfect Cream Baby SET 2
สูตร 1 หน้าขาวกระจ่างใสไร้สิว ฝ้ากระดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ลดจุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ หน้านุ่มชุ่มชื่น หมดปัญหาหน้าหมองคล้ำ ลดรอยดำรอยแดงของสิว หน้าดูเด็กลง ผิวหน้าขาวใสแบบมีออร่า (มี 6 อย่าง)
1.1 สบู่สกัดจากผลไม้นานาชนิด มีส่วนผสมของมังคุดและองุ่นเป็นหลักและผลไม้อื่นๆ ที่ให้ความชุ่มชื่น ลดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ฝ้า-กระ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ปกป้องเชื้อแบคทีเรีย หน้าขาวใสมีออร่า
 White Perfect Cream Baby SET 3
สูตร 7 สำหรับผิวแพ้ง่าย เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ผิวหน้าเนียนนุ่มขาวกระจ่างใส (เนื้อครีมมีกลิ่นหอมละมุนมากๆ ค่ะ) มี 5 อย่าง
 
 White Perfect Cream Baby SET 4
สูตร 4 Hayoung Miracle (Protect Acne Set)
ชุดบล็อคสิว ชุดเร่งด่วน รักษาสิวอักเสบยุบภายใน 1 คืน (มี 5 อย่าง)
สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สูตร 4 , ต้องผ่านการใช้ สูตร 2 มาก่อนนะคะ
สูตร 4 สิวอักเสบยุบภายใน 1 คืน รักษาสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน รูขุมขนกระชับ ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น หน้าอ่อนกว่าวัย หน้าขาวใส (มี 5 อย่าง) 

White Perfect Cream Baby SET 5
สูตร 5 เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่าย หรือคนที่มีผิวหน้าบอบบางจนเห็นเส้นเลือด บำรุงผิวหน้าจากการแพ้สารเคมี แพ้จากสารปรอท หรือผิวไหม๊จากแสงแดด ต้องการบำรุงให้ชั้นผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยหน้าอ่อนกว่าวัย รูขุมขนกระชับ หน้าเรียบเนียน หน้าขาวกระจ่างใสอยู่ตลอดเวลา (มี 5 อย่าง)